Hướng dẫn tìm kiếm nguồn hàng Wechat “Thiên Đường của hàng Super Fake”! – OCHIVI-Trùm nhập hàng trung quốc, đặt hàng taobao tận gốc, uy tín, giá rẻ

Hiện tại ở Trung Quốc các trang thương mại điện tử như Taobao, 1688 đều cấm bán hàng fake,  thay vào đó chúng ta có thể tìm thấy vô số đồ supper fake, siêu cấp, like Auth trên  Wechat.

Ưu điểm của mặt hàng này mẫu mã đẹp, đa dạng về kiểu dáng cũng như mức giá và điều đặc biết nhất là được nhiều các bạn trẻ ở Việt Nam ưu chuộng đó là các thương hiệu nổi tiếng: Gucci, LV, Givenchy, Fendi…
Nhược điểm khi thực hiện giao dịch với nhà bán trên wechat là mọi giao dịch đều bằng niềm tin nên bạn hoàn toàn có thể bị bốc hơi số tiền vừa chuyển khoản và không nhận được hàng về.
Tuy nhiên: để giải quyết được vấn đề này mình khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ đặt hàng Trung Quốc để hạn chế tối đa rủi ro trong các giao dịch.
Sau đây Ochivi – Trùm đặt hàng Trung Quốc xin hướng dẫn bạn tìm kiếm nguồn hàng hấp dẫn này:

Điều kiện để mua được hàng wechat?

Bước 1: Cài đặt wechat về điện thoại

Wechat cũng giống như zalo tại Việt Nam, mọi giao dịch chỉ được thực hiện khi bạn và người bán hàng được kết bạn với nhau do vậy bạn cần có 1 tài khoản wechat để kết bạn với nhà bán và xem hàng của họ cũng như trao đổi về món hàng bạn cần mua.

Bước 2: Tìm và kết bạn với các shop uy tín. Có các cách để tìm kiếm shop uy tín như sau:

OCHIVI sẽ cung cấp cho bạn 1 số nhà bán wechat theo các mặt hàng như sau:
1. Đồng hồ
Shop 1, Shop 2

2. Giày dép
Shop 1, Shop 2, Shop 3

3. Làm đẹp
Shop 1. Shop 2, Shop 3

4. Hàng cao cấp túi, thắt lưng
Shop 1, Shop 2, shop 3

Ngoài ra bạn có thể chủ động tìm kiếm nguồn hàng theo các bước dưới đây nhé.

1. Tìm kiếm trên google

 – Vào google gõ: site:v.yupoo.com Gucci (Chúng ta có thể thay Gucci bằng các thương hiệu mà chúng ta muốn tìm kiếm.
– Google sẽ hiện danh sách các shop đang bán, chúng ra chỉ cần lựa chọn shop phù hợp và bấm phần “ Contact “ để lấy thông tin liên lạc của shop.
– Chúng ra có thể add lên hệ Wechat , QQ, instagam….

2. Một số website cung cấp hàng supper fake, replica, siêu cấp

  • http://yiziye.com/


Đây là trang cung cấp hàng Super Fake siêu đẹp của các hãng lớn: Chanel, Gucci, Valentino, Burberry, Dior, Christian Louboutin, Armani, Louis Vuitton,… và rất nhiều thương hiệu lớn khác.
Giá khá cao nhưng bù lại hàng cực đẹp và sang chảnh. Có đầy đủ hóa đơn giấy tờ khi mua hàng
Để xem được giá cả hàng hóa thì mọi người tự tạo một tài khoản, sau đó đăng nhập vào thì giá mới hiển thị

  •     http://www.53shop.com/

Đây là trang tổng hợp hàng SuperFake có giao diện gần giống như 1688.com  và taobao.com Hàng ở đây tuy không đẹp và sang chảnh như yiziye.com nhưng đa dạng mẫu mã hơn, thượng vàng hạ cám đều có.
Giao diện và quy trình mua hàng đều giống 1688.com

  •   https://weishanghuoyuan.com

Đây là trang tập hợp thông tin liên lạc của nhiều shop bán hàng Super Fake (Số điện thoại, Wechat, Địa chỉ,..). Tương tự như trang vàng của Việt Nam.
Phần lớn tập trung các thương hiệu thể thao: Nike, Adidas, Converse,… thích hợp cho mọi người nhập giày/áo/balo/túi xách superfake.
Các shop này chỉ giao dịch qua Wechat. Mọi người add wechat của shop để trao đổi và mua hàng.

Bước 3: Truy cập vào dòng thời gian của shop để xem mẫu được đăng có sẵn.

Bước 4: Sau khi đã lựa chọn được nhà cung cấp và sản phẩm bạn tiến hành trao đổi, đàm phán với họ về giá, chi tiết sản phẩm và cách thức thanh toán cũng như vận chuyển hàng.


Nếu bạn không biết tiếng Trung để đàm phán bạn có thể gửi tài khoản wechat của nhà bán cho bên OCHIVI nhờ đàm phán giúp, hoặc có thể sử dụng các mẫu đàm phán nhé.
Sau khi đàm phán thành công bạn xin tài khoản thanh toán của nhà bán và gửi qua OCHIVI nhờ thanh toán hộ. Bạn muốn vận chuyển hàng về đâu sẽ liên hệ hotline chi nhánh gần bạn nhất nhé. OCHIVI sẽ gửi cho bạn thông tin địa chỉ và mã khách hàng của bạn để gửi hàng về kho Trung và phân lọc ra hàng của bạn khi hàng về tới Việt Nam.

Bước 5: Sau khi đã hoàn tất các bước ở trên thì giờ bạn chỉ cần ngồi chờ để nhận hàng được vận chuyển về tới văn phòng chi nhánh đại diện của OCHIVI nhé.

Lưu ý:
– Nếu không có wechat bạn có thể gửi mẫu mong muốn tìm kiếm qua cho OCHIVI và nhờ tìm hàng từ nhà cung cấp uy tín để báo giá cho bạn.
– Mọi giao dịch trên wechat không được bảo đảm bởi bên thứ 3 như  taobao, 1688 nên chứa đựng rủi ro. Các bạn cần lựa chọn shop uy tín.

Tham khảo thêm : Hướng dẫn đăng ký tài khoản trên OCHIVI

Lời kết : Trên đây là Hướng dẫn tìm kiếm nguồn hàng Wechat “Thiên Đường của hàng Fake” . Hy vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích cho bạn !
Trân Trọng !

Có thể bạn quan tâm :

G

091.262.8055

1
Bạn cần hỗ trợ?