Nguồn hàng áo giữ nhiệt Trung Quốc hot 2024 – OCHIVI-Trùm nhập hàng trung quốc, đặt hàng taobao tận gốc, uy tín, giá rẻ

Trung Quốc là một trong những “xưởng sản xuất” lớn nhất thế giới, đặc biệt là trong lĩnh vực may mặc. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể tìm thấy vô vàn mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu áo giữ nhiệt đến từ đất nước tỷ dân này. Nếu bạn đang quan tâm về mặt hàng này thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của Ochivi nhé.

Áo giữ nhiệt Trung Quốc đa dạng màu sắc
Áo giữ nhiệt Trung Quốc đa dạng màu sắc

Áo giữ nhiệt Trung Quốc đã trở thành một lựa chọn phổ biến của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Với giá cả phải chăng, mẫu mã đa dạng và chất lượng ngày càng được cải thiện, áo giữ nhiệt Trung Quốc đã chứng minh được sức hút của mình. Vậy lý do gì khiến sản phẩm này lại được ưa chuộng đến vậy?

Ưu điểm nổi bật của áo giữ nhiệt Trung Quốc

  • Giá cả cạnh tranh: Đây là lợi thế lớn nhất của áo giữ nhiệt Trung Quốc. Với mức giá rẻ hơn so với các thương hiệu nổi tiếng, bạn có thể dễ dàng sở hữu nhiều chiếc áo để thay đổi.
  • Đa dạng mẫu mã: Từ kiểu dáng cơ bản đến những mẫu thời trang, áo giữ nhiệt Trung Quốc đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng.
  • Chất liệu đa dạng: Ngoài các chất liệu truyền thống như cotton, len, ngày nay áo giữ nhiệt Trung Quốc còn sử dụng nhiều loại sợi tổng hợp hiện đại, có khả năng giữ ấm tốt và co giãn tốt.
  • Thiết kế trẻ trung, năng động: Nhiều mẫu áo giữ nhiệt Trung Quốc được thiết kế theo xu hướng thời trang hiện đại, phù hợp với phong cách của giới trẻ.
  • Dễ dàng tìm mua: Bạn có thể dễ dàng tìm mua áo giữ nhiệt Trung Quốc ở các cửa hàng quần áo, chợ truyền thống hoặc các sàn thương mại điện tử
Áo giữ nhiệt cách điệu Trung Quốc
Áo giữ nhiệt cách điệu Trung Quốc

Các loại áo giữ nhiệt Trung Quốc phổ biến hiện nay

Các loại áo giữ nhiệt Trung Quốc hiện nay có rất nhiều loại khác nhau, trong đó có thể kể đến 6 mẫu áo giữ nhiệt phổ biến như:

Áo giữ nhiệt nữ cổ 3cm

Chiếc áo này là chiếc áo không thể thiếu trong tủ đồ của chị em với ưu điểm là sự mềm mại, khả năng thấm hút cao, ít nhăn và vô cùng thoải mái. Mẫu áo giữ nhiệt có phần cổ áo dài 3cm nổi bật, giúp tôn dáng, tôn da và che đi được nhược điểm. Với các cô nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch thì đây là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Áo giữ nhiệt cổ tròn

Đây là mẫu áo giữ nhiệt cực phổ biến hiện nay, được nhiều người ưa chuộng và phù hợp với nhiều lứa tuổi, phong cách và dáng người khác nhau. Khi mặc áo giữ nhiệt cổ tròn, bạn sẽ thấy ngạc nhiên về khả năng tôn dáng và thanh lịch. Sản phẩm này có thể kết hợp cùng quần nỉ, quần jeans hoặc chân váy, thích hợp mặc ở nhà, đi làm hoặc đi chơi.

Áo giữ nhiệt lót nỉ

Đây mà mẫu áo cho các cô nàng có thân nhiệt thấp với lớp nỉ lót bên trong cực ấm. Ưu điểm của sản phẩm chính là sự mềm mại, ấm áp và không bị xù lông. Hiện tại, chất liệu nỉ được sử dụng nhiều trong các mẫu áo giữ nhiệt và bạn không thể bỏ qua các mẫu áo này trong mùa đông lạnh giá.

Áo giữ nhiệt cổ lọ

Đây là mẫu áo khá dễ mặc và được liệt kê vào mẫu áo giữ nhiệt cao cấp nên được nhiều cô nàng ưu ái. Chiếc áo giữ nhiệt cổ lọ có khả năng tôn dáng với phong cách trẻ trung, năng động mà không làm mất đi sự sang trọng. Nó vừa thể hiện được sự cá tính vừa dễ dàng mix với nhiều trang phục khác nhau.

Áo giữ nhiệt chất len
Áo giữ nhiệt chất len

Áo thun giữ nhiệt dáng ôm

Mẫu áo thun giữ nhiệt dáng ôm được có thiết kế ôm sát phần ngực, tay, eo nên có thể tôn lên vóc dáng của người dùng, thường dành cho các cô nàng có vóc dáng cân đối. Nếu bạn có vóc dáng cân đối thì không thể bỏ qua được mẫu áo giữ nhiệt dáng ôm này.

Áo giữ nhiệt cao cấp cổ tim

Đây là chiếc áo cực kỳ được lòng người hâm mộ, bởi nó phù hợp với nhiều dáng người khác nhau, dù có thân hình gầy gò hay tròn trịa. Phần cổ trái tim giúp cô nàng khéo léo kéo được chiều dài cơ thể, giúp thân hình thon gọn và có thể phối được với nhiều phong cách khác nhau.

Lưu ý khi chọn áo giữ nhiệt Trung Quốc

Để chọn được chiếc áo giữ nhiệt phù hợp, bạn nên ưu tiên các chất liệu tự nhiên như cotton và len. Cotton mang đến cảm giác mềm mại, thoáng mát, còn len lại có khả năng giữ ấm vượt trội. Tuy nhiên, nếu bạn hoạt động nhiều, sợi tổng hợp sẽ là lựa chọn lý tưởng nhờ độ bền cao và khả năng thoát ẩm tốt. Ngoài ra, hãy chú ý đến kiểu dáng và form áo. Áo ôm sát sẽ giúp giữ nhiệt tốt hơn, nhưng bạn cũng nên chọn size vừa vặn để thoải mái khi vận động. Cuối cùng, đừng quên kiểm tra kỹ đường may, khóa kéo và tem mác để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Gợi ý một số shop order áo giữ nhiệt Trung Quốc trên Taobao, Tmall

Gợi ý một số shop order áo giữ nhiệt Trung Quốc trên 1688

Ochivi là một đơn vị trung gian hỗ trợ người mua hàng tại Việt Nam có thể mua hàng từ các website Trung Quốc. Sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn chỉ cần lựa chọn mẫu sản phẩm ưng ý, lựa chọn giá cả phù hợp với túi tiền. Còn việc đặt hàng, vận chuyển và giao hàng đến tận tay cho bạn, hãy để OCHIVI lo.

Ochivi nhận vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam với các dịch vụ:

  • Vận chuyển chính ngạch
  • Vận chuyển tiểu ngạch
  • Vận chuyển đường bộ
  • Vận chuyển đường biển

Đến với Ochivi bạn sẽ được:

  • Tư vấn nguồn hàng miễn phí
  • Hỗ trợ 24/7 bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm
  • Hỗ trợ lấy hàng tại 7 chi nhánh trên toàn quốc

Mọi thông tin khách hàng liên hệ:

Địa chỉ:

  • Hà Nội: 13/420 Khương Đình, Hạ Đình – Thanh Xuân, TP Hà Nội.
  • Hải Dương: 237E Nguyễn Lương Bằng, Phường Thanh Bình, TP Hải Dương.
  • Hải Phòng: 28 An Trung, Hải An, TP Hải Phòng.
  • Đà Nẵng: K27/12 Thái Phiên, Hải Châu, TP Đà Nẵng.
  • Vinh: 34/103 Nguyễn Thị Minh Khai, TP Vinh.
  • Huế: 310 Đại Giang, Đông Nam, Thủy An, TP Huế
  • Sài Gòn: 666/46/29 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP HCM.

G

091.262.8055

1
Bạn cần hỗ trợ?